Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mẹo dưỡng mi dài và khỏe đẹp tự nhiên kết hợp dùng thuốc dài mi LATISSE

Để mi mau dài các bạn đã tìm đến thuoc moc mi latisse. Như một giải pháp thần kì thuoc moc mi latisse luôn mang đến sự hài lòng cho những ai đã dùng qua nó. Bởi Latisse là sản phẩm được sáng chế bởi đội ngũ nhà khoa học  nổi tiếng trên thế giới.được chứng nhận bởi tổ chức Food and Drug Administration của Mỹ với công dụng kích thích hàng mi mọc dài hơn, dày hơn và sẫm màu hơn. Tuy nhiên các bạn cũng nên tham khảo qua các cách dưỡng dài mi khác để giam bớt chi phí làm đẹp của mình. 


Cắt tỉa lông mi
"Cắt để dài hơn" là một cách nói dí dỏm khi bạn cắt tỉa đi phần đuôi lông mi của mình. Theo một chu kỳ 6 tháng hoặc hơn như thế bạn nên cắt 1 tí phần đuôi lông mi để nó phát triển nhanh và khỏe hơn. Lưu ý là chỉ 1 tí thôi nhé. Phương pháp này mất nhiều thời gian nên để nhìn thấy kết quả bạn phải thật kiên trì mới được.


Dưỡng mi với “Thuốc” dưỡng mi tự nhiên
Áp dụng các mẹo làm đẹp tự nhiên sau đây để bổ sung dưỡng chất giúp lông mi phát triển:

Sử dụng mascara dưỡng mi giúp hàng mi thêm dày và dài
- Vaseline
Có thể sử dụng Vaseline như một loại mascara trong suốt giúp nuôi dưỡng bộ mi. Bạn có thể thực hiện cách này vào ban đêm trước khi đi ngủ và sau khi đã tẩy trang hết, sử dụng dụng cụ chuốt mi sạch để cho Vaseline lên lông mi với một lượng vừa đủ. Sau đó đi ngủ và sáng dậy rửa sạch với nước ấm
- Dầu oliu tự nhiên
Cũng có công dụng làm kích thích sự phát triển của lông mi. Sử dụng vào buổi tối tương tự như vaselin. Sau đó sáng dậy dùng tăm bông nhúng vào nước tẩy trang mắt để lấy đi lớp dầu còn lại trên mắt rồi rửa mặt
- Trộn với tỷ lệ bằng nhau glycerin và dầu thầu dầu: áp dụng hỗn hợp cho lông mi trước khi đi ngủ
- Vitamin E
Được biết đến như một thần dược kích thích sự tăng trưởng của tóc. Nó cũng có thể áp dụng tốt cho lông mi của bạn tương tự như những loại trên. Sử dụng thường xuyên và đều đặn có thể giúp bạn có một bộ lông mi đẹp như ý.


Nếu bạn chú ý đến thuoc moc mi latisse thì chúng tôi cũng không ngại hướng dẫn bạn cách sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm thuoc moc mi latisse:
- Rửa mặt sạch và loại bỏ các lớp tẩy trang ở vùng mắt, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi.
- Dùng cây cọ và nhỏ một giọt dung dịch Latisse lên cọ, cẩn thận bôi nhẹ nhàng lên phần chân mi trên của mắt. Lưu ý sau khi bôi sản phẩm lên long midùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay.
- Nên hạn chế sử dụng mascara trong một tháng đầu sử dụng để đảm bảo sản phẩm phát huy tốt tác dụng.
-Tuyệt đối không để dung dịch rơi vào mắt và chỉ dùng ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét