Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Bí quyết làm dài mi hiệu quả và đơn giản nhất


Bạn mong muốn được sở hữu làn mi dài và cong vút tự nhiên để không phải mất nhiều công sức cho việc trang điểm mỗi ngày mà vẫn thu hút và quyến rũ. Vậy bạn đã biết làm thế nào mới giúp cho hàng mi trở nên cong vút không nào? Những bí quyết đơn giản như dùng thuốc mọc mi từ thiên nhiên và áp dụng các mẹo vặt chăm sóc mi đơn giản cũng sẽ là chiếc chìa khóa mang đến cho bạn làn mi dài và cong vút quyến rũ như mong ước đó nhé. 

Hãy tham khảo thêm thông tin về bí quyết làm dài mi hiệu quả và đơn giản nhất dưới đây để chăm sóc cho làn mi thân yêu của mình thêm dài và cong vút hơn bạn gái nhé!

tong-hop-cach-lam-dai-mi-hieu-qua-nhat1

Dưỡng mi dài nhờ thuoc moc mi Vitamin E

Vitamin E cũng là một trong những chất xúc tác có công dụng kích thích lông mi mọc dài hơn. Thay vì thường xuyên dùng mascara làm dài mi, chị em chỉ cần thường xuyên thoa dưỡng chất Vitamin E nguyên chất để giúp dưỡng dài mi , nuôi dưỡng và bảo vệ mắt.

tong-hop-cach-lam-dai-mi-hieu-qua-nhat2

Massge mắt giúp mi cong dài

Phái yếu có thể thực hiện việc này mọi nơi, mọi lúc mà không hề tốn thời gian chút nào. Chỉ cần lấy ngón tay cọ xát mí mắt một cách nhẹ nhàng, các nang tóc được kích thích sẽ giúp lông mi phát triển dài và chắc khỏe hơn.

Quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống

tong-hop-cach-lam-dai-mi-hieu-qua-nhat3

Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đến làn da, mà còn tác động đến cả quá trình phát triển của lông mi. Nếu phái yếu muốn có một hàng mi dài và dày, hãy hạn chế ăn những thực phẩm béo, thay vào đó hãy ăn thật nhiều trái cây và rau xanh.

Mách cho bạn cách kẻ mắt giúp làm dài mi

tong-hop-cach-lam-dai-mi-hieu-qua-nhat4

Dùng ngón tay sạch nâng lông mi lên phía trên. Bạn chỉ cần nâng vừa đủ để nhìn thấy rõ khoảng trống giữa các chân của lông mi. Sau đó, dùng kẻ mắt dạng kem hoặc gel để lấp đầy chỗ trống giữa các chân mi. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác này cho 1/2 mắt tính từ đuôi mắt.

Tuy nhiên, khi sử dụng cách làm đẹp này, bạn cần phải thật cẩn thận trong việc sử dụng bút kẻ mắt. Tốt nhất, bạn nên kẻ chếch ra ngoài một chút để tránh kem hay gel kẻ mắt ảnh hưởng đến đôi mắt. Bạn cũng phải cẩn trọng khi lựa chọn chất lượng của bút kẻ mắt để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Sau khi đã dùng bút kẻ mắt để lấp đầy khoảng trống giữa các chân mi, bạn cần thêm một lớp lót bên dưới mi cho toàn bộ mắt. Tốt nhất, bạn nên sử dụng bút kẻ mắt để tạo lớp lót này chứ không nên sử dụng dụng cụ lót mi. Không khó để thực hiện thao tác này. Bạn có thể lúng túng trong lần đầu thực hiện, nhưng khi làm thường xuyên bạn sẽ trở thành chuyên gia.

tong-hop-cach-lam-dai-mi-hieu-qua-nhat

Bí quyết làm dài mi hiệu quả và đơn giản nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu một làn mi dài đẹp tuyệt vời nhất như ước mong!


Tổng hợp cách làm dài mi mắt hiệu quả nhất
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét