Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Mẹo chăm sóc cho quý cô có đôi mi ngày càng dài


Việc thúc đẩy làn mi để nó ngày càng dài và cong vút tuy rất khó thế nhưng bạn biết không nếu kiên nhẫn chúng ta vẫn có thể dễ dàng đạt được điều này. Còn gì vui sướng hơn nếu được một đôi mi dài và cong vút làm điểm nhấn giúp các nàng trở nên xinh đẹp tuyệt vời hơn đúng không nào?Vậy thì hãy nhanh chóng cải thiện chế độ ăn uống của bản thân cũng như kết hợp với những bí quyết chăm sóc mi đúng đắn để được sở hữu một bờ mi đẹp thật sự mà không phải cần đến sự trợ giúp của mi giả hay bất cứ thứ gì bạn nhé.

Tham khảo mẹo chăm sóc cho quý cô có đôi mi ngày càng dài dưới đây để nhanh chóng có được bờ mi đẹp như ước mong!






Cải thiện chế độ ăn uống của bạn

Để lông mi nhanh chóng phát triển dài và đen tự nhiên hơn, tại sao bạn không thay đổi chế độ ăn uống của bạn hàng ngày nhỉ? Bởi vì, nếu không có chế độ dinh dưỡng thích hợp, cơ thể của bạn sẽ hạn chế tăng trưởng tóc, móng tay và thậm chí lông mi nữa.

Theo đó, bất cứ một chế độ ăn uống nào bạn muốn tốt cho mái tóc của bạn cũng sẽ khiến lông mi phát triển nhanh chóng. Vì thế, bạn hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin. 

Để lông mi nhanh dài và đen, hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin.




Áp dụng thoa dầu bôi trơn tự nhiên cho lông mi

Bạn có thể thoa dầu tự nhiên trên lông mi của bạn hàng ngày trước khi đi ngủ. Chẳng hạn như bạn hãy thoa dầu ô liu hoặc dầu dừa nhé. Chúng sẽ giúp kích thích lông mi phát triển mạnh mẽ hơn và đen hơn.

Hãy đặt các sản phẩm dầu dừa trên lông mi của bạn vào ban đêm trước khi đi ngủ và rửa sạch chúng vào buổi sáng hôm sau thức dậy nhé.

Áp dụng thoa dầu vitamin E trên lông mi của bạn với một bàn chải lông mi sạch. 

Chải lông mi của bạn thường xuyên

Đặt một chút kem dưỡng ẩm loại tốt nhất lên ngón tay của bạn và chà xát nhẹ nhàng lên lông mi trước khi bạn đi ngủ mỗi đêm.

Việc chà kem dưỡng ẩm này có thể khiến lông mi của bạn thêm dài và màu lông mi của bạn thêm bóng đẹp. 
Chà kem dưỡng ẩm này có thể khiến lông mi của bạn thêm dài và màu lông mi của bạn thêm bóng đẹp.
Tránh chà xát hoặc sờ vào mắt của bạn càng nhiều càng tốt. Khi bạn chà mắt của bạn, điều này có thể làm cho lông mi rụng và rơi ra ngoài. Điều này làm cho lông mi của bạn xuất hiện mỏng hơn và có màu không sẫm màu.

Thuoc dai mi Revitalash Advanced 3.5 ml




Ngoài việc áp dụng những bí quyết trên thì để thúc đẩy cho làn mi của mình được dài ra thật nhanh chóng, hiệu quả thì giải pháp hoàn hảo cho bạn đó chính là dùng thuốc mọc mi.

Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại loại sản phẩm thuộc dòng này, tuy nhiên theo kinh nghiệm của rất nhiều bạn gái đã thường xuyên sử dụng thì serum dưỡng mi revitalash của Mỹ là loại có công dụng tốt nhất. 

Chính vì vậy, lời khuyên đầu tiên dành đối với chị em là nên thường xuyên thường xuyên sử dụng serum nếu chúng ta muốn lông mi của người dùng dài và dày. Sử dụng nó vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ thì chỉ sau 4 tuần chúng ta sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời mà nó mang lại, lông mi của bạn sẽ dày hơn và khoẻ hơn.




Mẹo chăm sóc cho quý cô có đôi mi ngày càng dài sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một bờ mi đẹp như mong ước để bạn thêm tự tin quyến rũ hơn rất nhiều đó, chúc bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét