Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Bí quyết chăm sóc để mi dài tự nhiên nhất

Làm cho tóc mọc nhanh và dài nhanh đã khó huống hồ chi với làn mi quá mỏng manh và thưa thớt thì điều này còn khó khăn hơn gấp bội. Thế nhưng bạn có biết không thực chất chúng ta vẫn hoàn toàn có thể tìm ra những cách chăm sóc và nuôi dưỡng giúp làn mi ngày càng dài đẹp rất hiệu quả đó nhé. Vậy bạn đã đoán ra dùng cách nào để có thể cải thiện những sợi mi mỏng manh thưa ngắn, kích thích để chúng ngày càng dài đẹp tự nhiên chưa nào? Những phương pháp hoàn toàn đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại căn nhà nhỏ thân yêu của bạn như: dùng dầu thầu dầu, vitamin e để bổ sung dưỡng chất chăm sóc mi sẽ dễ dàng mang đến cho bạn làn mi đẹp tuyệt vời nhất đó.

Cùng tham khảo bí quyết chăm sóc để mi dài tự nhiên nhất dưới đây để hiểu rõ hơn về bí quyết tuyệt vời này bạn nhé!




Làm dài mi với dầu thầu dầu

Nguyên liệu: Dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân, Vani, Chổi mascara cũ, Chai nhỏ.

Cách làm: Đổ dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân và vani chiết xuất vào lọ nhỏ theo công thức 3 phần dầu – 1 phần vani. Lắc nhẹ cho hỗn hợp thật đều. Khi sử dụng, dùng chổi mascara cũ đã được rửa sạch, khử trùng, nhúng vào dung dịch rồi chải lên mi từ gốc đến ngọn, cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày và nhớ tẩy trang trước khi dùng mascara tự nhiên này nhé.

Dùng vitamin E

Nguyên liệu: Dầu hoặc viên nang vitamin E, Lọ nhỏ, Bông gạc.

Cách làm: Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu.
Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới.  Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Thuốc mọc mi latisse




Latisse Solution phiên bản mới 2012 được đánh giá là một trong những giải pháp tốt dành cho những người từng nối mi, xăm mí mắt... Sản phẩm được xem là “vị cứu tinh” cho hàng mi thưa thớt.

Sản phẩm khởi nguồn từ tình yêu dành cho vợ mình của một người bác sĩ nhãn khoa... Câu chuyện bắt đầu từ việc một vị bác sĩ muốn tặng cho vợ mình - chị Gayle một món quà đặc biệt trong lúc bà đang phục hồi sau căn bệnh ung thư vú. Việc điều trị bằng hoá chất đã tàn phá hàng lông mi xinh đẹp của Gayle làm cho chúng trở nên thưa thớt, mỏng manh.

Dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 25 năm, bác sĩ Michael Brinkenhoff tin rằng ông có thể phát triển một công thức để cải thiện hàng mi của Gayle khoẻ hơn, mạnh hơn và đều đặn trở lại. Sau một thời gian nghiên cứu, bác sĩ Michael Brinkenhoff cùng tập thể dược sĩ đã tìm ra được một loại serum (dưỡng chất cô đặc) đem lại sức sống mới cho hàng lông mi của Gayle. Những sợi mi bị rụng đã mọc trở lại, thậm chí còn dài và dày hơn lúc ban đầu.

Latisse là sản phẩm đã được FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và Mỹ phẩm Mỹ) kiểm định. Một đội ngũ giàu kinh nghiệm của 16 bác sĩ từ khắp nơi trên nước Mỹ tiến hành các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sản phẩm này mang lại hiệu quả cao. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Allergan, chuyên về ngành dược với hơn 60 năm kinh nghiệm về mắt, Botox, túi đặt ngực...

Người sử dụng có thể bắt đầu nhìn thấy lông mi dài hơn sau 10 ngày sử dụng, đều đặn hơn sau 4 tuần với mức tăng trưởng đầy đủ tại tuần thứ 16. Sau đó, bạn có thể dùng một tuần 2 lần để duy trì độ cong và dày của lông mi.

Rửa mặt sạch và loại bỏ các lớp tẩy trang ở vùng mắt, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi. Dùng cây cọ và nhỏ một giọt dung dịch "Latisse" lên cọ, cẩn thận bôi nhẹ nhàng lên phần chân mi trên của mắt. Bạn chỉ nên sử dụng một ngày một lần vào mỗi tối.




Bí quyết chăm sóc để mi dài tự nhiên nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu làn mi dài và cong vút quyến rũ nhất đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét