Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Bí quyết cho bộ râu mọc rậm hơn

Bộ râu chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt giúp cho các quý ông trở nên nam tính và quý phái hơn rất nhiều. Tuy nhiên thì không phải bất cứ quý ông nào cũng có thể sở hữu được bộ râu đẹp và quyến rũ như như thế nếu không có được cách chăm sóc phù hợp. Vậy cần phải làm gì mới giúp bộ râu thêm dày và rậm hơn? Hiểu được bộ râu cùng cách chăm sóc chính là một trong những giải pháp quan trọng giúp các đấng mày râu có thể đạt được ý nguyện của mình.

Tham khảo thêm thông tin về cach moc rau nhanh qua bài viết bí quyết cho bộ râu mọc rậm hơn dưới đây để có thể được sở hữu bộ râu đẹp như ý muốn bạn nhé!



Chọn cho mình một kiểu râu

Muốn để râu, bạn sẽ chọn cho gương mặt mình một bộ râu (râu tròn, quai nón, râu dê,…) trong tương lai và sẽ trung thành kích thích râu mọc theo kiểu bạn đã chọn. Điều này đòi hỏi thời gian và sự quyết tâm của bạn.

Sẽ có những lúc bạn chán nản muốn từ bỏ quyết tâm này và cầm lưỡi dao cạo lên. Tuy nhiên bạn nên tránh trường hợp này bằng cách luôn giữ trong mình hình ảnh về bộ râu mong nước. Suy nghĩ tới người đàn ông “chuẩn Men”, rạng ngời với bộ râu sẽ cho bạn nguồn cảm hứng và động lực để theo đuổi việc để râu. Bạn có thể treo hình một người đàn ông với bộ râu mà bạn mong nước trong phòng tắm của mình.

Một số ví dụ điển hình về những người đàn ông đầy nam tính, quyền lực với bộ râu là: nhạc sĩ như John Lennon và Jim Morrison, triết gia như Karl Marx và Sigmund Freud, các cựu tổng thống Mỹ Abraham Lincoln và Ulysses S. Grant và các vị thần huyền thoại như thần Zeus và Poseidon.



Râu không mọc dày hơn sau khi cạo đi

Có thể bạn đã từng nghe lời khuyên về việc cạo râu sẽ khiến râu mọc trở lại gấp hai lần trước kia. Tất nhiên điều này là vô lý. Sau khi cạo, râu sẽ mọc nhanh hơn bình thường nhưng lại nhanh chóng trở lại với tốc độ tăng trưởng chậm, thậm chí chậm hơn so với trước đây. Lúc đầu bạn sẽ có cảm giác râu nhiều hơn, đen hơn nhưng thực tế đó là ảo giác do râu cứng hơn do mới mọc tạo ra mà thôi.  Khi lông mọc dài trở lại bình thường bạn sẽ thấy không có sự khác biệt so với bộ râu trước kia. Do đó lợi ích mọc râu rậm hơn do việc cạo râu không đáng kể.

Vì vậy cách tốt nhất là cất dao cạo đi và để râu mọc tự nhiên trên khuôn mặt bạn.

Thông thường sẽ mất từ 4-6 tuần để râu mọc và tạo thành kiểu thích hợp trên khuôn mặt bạn. Đây là giai đoạn khó khăn nhất của bạn khi râu mọc chắp vá, không đồng đều trên mặt. Bạn sẽ gặp phải những ánh nhìn nhòm ngó hoặc nụ cười nhếch mép từ bạn bè và gia đình.

Vì lý do này nên tốt nhất bạn hãy bắt đầu việc để râu trong kỳ nghỉ của bạn để có một sự khởi đầu thật tốt cho râu, tránh xa những ánh mắt kỳ lạ từ người khác.



Học cách đối phó với ngứa

Một rào cản lớn nhất cho tham vọng nuôi dưỡng bộ râu là việc phải đối phó với ngứa. Ngứa do nang lông bị kích thích bên trong khi lông mọc là vấn đề rất khó chịu song đừng vì thế mà từ bỏ bộ râu rậm của bạn. Hãy rửa mặt hàng ngày sữa rửa mặt có chất tẩy rửa nhẹ để giữ cho da sạch sẽ. Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng để làm khô, bong tróc da ẩm, giảm đỏ ở vùng râu, ria mép.

Hoặc chống ngứa bằng cách rửa râu của bạn với dầu gội đầu chống gàu

Để tránh ngứa vùng râu, ria mép bạn dùng kem Hydrocortisone 1% bôi vào. Ngứa chỉ là tạm thời khi râu đang mọc, cảm giác này sẽ biến mất sau khi râu bạn đạt đến độ dài nhất định. Vì vậy hãy mạnh mẽ lên chàng trai.

Giải pháp hiệu quả đối với những cánh mày râu không moc rau được hoặc râu thưa thớt

Bên cạnh những người có được bộ râu đẹp hoàn hảo để làm nổi lên vẻ đẹp nam tính hút hồn thì cũng có rất nhiều cánh mày râu luôn lo lắng về tình trạng râu không mọc hoặc thưa thớt của mình.



Do đó một phương pháp rất hiệu quả trong cach moc rau dành cho các quý ông đó là đến với thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment.

Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn. Kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.



Bí quyết cho bộ râu mọc rậm hơn sẽ giúp bạn biết được nhiều kiến thức trong việc chăm sóc râu để có được bộ râu đẹp và hoàn hảo nhất, chúc bạn thành công!

2 nhận xét:

  1. Thuốc mọc râu dạng bôi giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng râu mọc mạnh mẽ. Nhưng nếu muốn để râu quai nón thì có hiệu quả hay không?

    Trả lờiXóa
  2. Không biết các loại thuốc mọc râu này tốt không? Nếu muốn mọc râu quai nón thì các sản phẩm này có hiệu quả và mọc được không?

    Trả lờiXóa